Ưu đãi cuối năm - Mừng xuân 2O19

Sưu tầm 04 tháng 12, 2018

Bình An yêu sao những phút giây được ngắm nhìn bạn và gia đình vui đùa, tận hưởng được sự bình yên trong tâm hồn và tạm thời quên đi những âu lo trong bộn bề của cuộc sống

Bình An Village Dalat tọa lạc tại một vị trí đắc địa được xem là có phong cảnh nên thơ bậc nhất thành phố, Bình An Village Đà Lạt nằm bên Hồ Tuyền Lâm hiền hòa – hồ nước nhân tạo lớn nhất Đà Lạt còn được mệnh danh là “Nam Thiên Đệ Nhất Hồ”. Đường vào Làng Bình An hai bên rừng thông bạt ngàn, dọc theo lối đi vào là những cây cảnh, khóm hoa đủ loại đón chào.

Các cụm biệt thự mang lối kiến trúc kết hợp tinh tế hài hoà giữa phong cách cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hoá dân gian địa phương. Mỗi căn biệt thự và phòng nghỉ khách sạn tại đây mang tên của các loài hoa xinh đẹp với màu sắc, nội thất và thiết kế bên trong tượng trưng cho loài hoa đó.

Bữa trưa mời gọi bạn đến với Five Bauhinia xinh đẹp phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam và các món ăn quốc tế, đồng thời có thực đơn ăn chay sinh học. Không gian bên trong được bài trí tinh tế và tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách. Các món ăn được chế biến theo công thức đặc biệt, dĩ nhiên không thể thiếu các loại rau củ quả đặc sản của Đà Lạt. Ẩm thực tươi ngon, giàu dinh dưỡng được chính tay các đầu bếp giàu kinh nghiệm làm ra sẽ kích thích vị giác và khiến bữa trưa của bạn trở nên thật tuyệt vời.

Kết thúc một ngày ở Làng Bình An bạn sẽ không khỏi bồi hồi nhớ về từng khoảnh khắc yên bình đến lạ. Bình An Village Đà Lạt như một thế giới bước ra từ câu chuyện thần tiên níu chân người lữ khách phương xa ở lại, để tạm quên đi những lo âu, muộn phiền trong cuộc sống mà sống chậm và tận hưởng trọn vẹn một ngày.

Bình An Village Dalat: http://kitook.vn/chi-tiet-khach-san/binh-an-village-da-lat-4560.html

ƯU ĐÃI CUỐI NĂM: 2.63O.OOO vnđ 

👉 Khuyến mãi bao gồm:

  • Ăn sáng mỗi ngày 
  • Miễn phí sử dụng Wifi
  • Miễn phí xe đưa đón ra trung tâm (theo lịch trình của Resort)
  • Thuế VAT & Phí Dịch Vụ

👉 Lưu ý: thứ 6 & thứ 7 có phụ thu

👉 Liên hệ: 028.6272.4849 - 0906.636.171 (mess, zalo, viber...)



BÌNH LUẬN - 0 bình luận

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản.