Chốn bồng lai tiên cảnh cho du khách đi Quy Nhơn

Sưu tầm 12 tháng 04, 2018

Đi Quy Nhơn lần này nhất định không thể bỏ qua Núi Vũng Chua, nơi ẩn chứa nét đẹp bình dị của du lịch Quy Nhơn. Oạch tạc nơi tựa chốn tiên cảnh này ngay bây giờ nhé.

Mách nhỏ du khách đi Quy Nhơn một nơi tựa tiên cảnh, một cảm xúc hoàn toàn yên bình sau những bộn bề nơi thành phố. Du lịch Quy Nhơn còn điều gì bạn chưa biết? Cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

 

Ít người biết rằng du lịch Quy Nhơn còn có một địa danh đó là núi Vũng Chua – mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, nơi ẩn chứa một góc nhìn trọn cảnh thành phố Quy Nhơn từ trên cao. Để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình, sau bước đặt phòng khách sạn Quy Nhơn, bạn nên bỏ túi vài điểm đến không thể bỏ lỡ và núi Vũng Chua là một trong số đấy.

Nằm cách mặt nước biển khoảng hơn 580m, đường lên núi Vũng Chua rất dễ dàng và thuận tiện. Đường lên núi Vũng Chua các loại phương tiện đều có thể đi được một cách dễ dàng chỉ trong khoảng 20 phú. Tất cả những gì bạn cần là con xe của mình, trang phục gọn gàng, giầy dép thuận tiện cho việc đi lại và sống ảo nữa thôi là đầy đủ cho một chuyến chinh phục nóc nhà của Quy Nhơn rồi.

Vượt qua những chặng đường quanh co, lên tới đỉnh núi bạn sẽ thật sự vỡ òa trước khung cảnh hiện ra trước mắt những tưởng như chốn tiên cảnh nào đấy. Toàn cảnh thành phố Quy Nhơn đang ẩn ẩn hiện hiện dưới những tầng mây, đường biển vầng trăng khuyết được khắc họa rõ hơn bao giờ hết. Trước mắt là chốn tiên cảnh kèm với khí hậu se lạnh ở nơi đây khiến lòng người bình yên đến lạ.

Núi Vũng Chua tràn ngập hơi thở của nắng và gió, chính là nơi mà mọi người chỉ cần đến đây hít một hơi thật sâu, cái không khí yên bình ở đây như ngấm vào cơ thể, xoa dịu mọi lo âu.

Nguồn: chudu24

 



BÌNH LUẬN - 0 bình luận

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản.