SUNSET SANATO, ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN ĐỘC ĐÁO CHO KỲ NGHỈ LỄ 30/4

Sưu tầm 08 tháng 04, 2019

Đừng nghĩ Phú Quốc chỉ có những bờ biển đẹp mê hồn hay hải sản tươi ngon, tại đây còn có một Sunset Sanato với background siêu đẹp cho những buổi ngắm hoàng hôn lãng mạn.

Sunset Sanato Beach Club – Điểm xuyết trên Bãi Trường

Xuất hiện vào cuối năm 2017, Sunset Sanato Beach Club thực chất là một khu tổ hợp nằm trong dự án Sunset Sanato tại Bãi Trường — bãi biển nổi tiếng với bờ cát trắng mịn trải dài và nước biển sạch trong tại Phú Quốc.

Tháng 4 biển đẹp, sóng êm

Du lịch Phú Quốc vào tháng 11 đến tháng 4, không chỉ riêng gì Bãi Trường mà hầu hết các bãi biển ở đây đều có sóng dịu êm chứ không gầm gào hung dữ như từ tháng 5 đến tháng 10. Đây sẽ là thời điểm lý tưởng mà bạn có thể vừa tắm biển vừa nằm trên chiếc ghế dài thư giản, nhâm nhi ly cocktail và ngắm vẻ đẹp bất tận của hoàng hôn.

Sunset Sanato chiếm trọn cảm tình du khách

Một điều không thể phủ nhận là Sunset Sanato đẹp ngay từ bước chân đầu tiên với phong cảnh đẹp sửng sốt, nhất là khi hoàng hôn buông xuống. Chiếm trọn một khu bãi biển rộng là nhiều công trình thiết kế độc đáo để cư dân sống ảo tha hồ tác nghiệp. Đặc biệt là các tác phẩm này đa phần đều được làm từ gỗ, tre… mang vẻ mộc mạc nhưng vẫn đậm chất “nghệ”.

Ảo diệu những sinh vật lạ bay trên không

Sunset Sanato có gì cuốn hút? Đó là một quần thể các thiết kế theo kiểu “nghệ thuật sắp đặt” ngay trên biển làm cho hoàng hôn nơi đây càng thêm ảo diệu.

Chỉ đơn giản là những hình những chú voi, những con sứa đang vẫy vùng nô đùa trên không trung, hay những con cá voi, cá mập như lao lên trên biển… đã tạo cho mặt biển Tây Phú Quốc một không gian độc lạ rất riêng.

Cổng trời bí mật – “Mặt người cắt đôi”

Cổng trời bí mật là một điểm đến vô cùng quen thuộc với các tín đồ mê du lịch Phú Quốc của Sunset Sonato Beach Club. Với thiết kế độc đáo hình mặt người cắt đôi, được dựng bên bờ biển, đứng đây bạn không những có hình đẹp sống ảo mà đây còn là nơi ngắm hoàng hôn vô cùng thú vị.

Sau khi đã dạo một vòng, chán chê check-in hết những tác phẩm nghệ thuật ở đây, bạn đừng quên dừng chân bên chiếc cầu gỗ dẫn ra biển, nhẹ nhàng ngắm mặt trời lặn dần xuống đường chân trời.

Theo Trần Thị Cẩm Nhi (Wiki Travel)



BÌNH LUẬN - 0 bình luận

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận. Đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản.